Lượt xem: 14717
Có phải bạn đang làm marketing theo kiểu tùy cơ ứng biến?
Khi nói đến marketing online, một sự thật đơn giản đó là HẦU HẾT mọi người không có chiến lược và kế hoạch triển khai rõ ràng, mà họ chỉ làm ở mức tùy cơ ứng biến và rồi bế tắc.
Tôi biết điều đó bởi vì tôi cũng từng trải qua giống họ.
Tôi thử rất nhiều lời khuyên khác nhau cho những chiến dịch marketing của mình, tạo ra rất nhiều nội dung, quảng cáo… nhưng đoán xem… chẳng có điều gì hiệu quả lâu dài.
Mọi thứ hỗn loạn cho đến khi tôi quyết định tập hợp tất cả những gì hiệu quả lại và tạo ra bộ quy trình triển khai tiêu chuẩn cho những chiến dịch marketing. Khi hoàn thành điều đó, đội nhóm marketing của tôi bắt đầu đạt được những thành công bền vững.
Một thời gian sau, chúng tôi tuyển thêm người mới vào đội nhóm marketing và mang toàn bộ quy trình tiêu chuẩn trên ra đào tạo cho họ, kết quả rất tuyệt vời.
Print version